All | strategy

รีวิวเกม Towerlands grow tower defence เกมกลยุทธ์ ปกป้องป้อมปราการ และสร้างหน่วยรบมากมาย

เกม Towerlands grow tower defence

เรตติ้งคะแนน 4.7/5

4.7/5
     เกม Towerlands grow tower defence ที่คนชอบแนว PVP เล่นได้เรื่อยๆ เป็นเกมที่ผู้เล่นต้องคอยอัพเกรดป้อม คอยปกป้องปราสาท รวมถึงยึดดินแดนอื่นๆ กันทีมนักพัฒนาแอพพลิเคชั่นสุขภาพและเกมอย่างทีม ” CHERNYE MEDVEDI,OOO “เป็นเกมวางกลยุทธ์ strategy เกมนี้รองรับ 12 ภาษา (มีภาษาไทยรวมอยู่ในนั้นด้วย)

     เริ่มเกมจะมีการดำเนินของเรื่องราวให้ผู้เล่นได้เข้าใจพล็อตเรื่องคร่าวๆ จากนั้นจะเริ่มสอนเล่นเกมการวางตัวละครในป้อมปราสาท รวมถึงการอัพเกรดตัวละคร ซึ่งจะมีการอัพเกรดหลักๆประมาณนี้ 1. ป้อมปราสาท : ผู้เล่นสามารถอัพเกรดความแข็งแกรงของป้อมได้ 2. หน่วยรบ : นักรบมีหลากหลายความสามารถ ไม่ว่าจะเป็นอัศวิน, นักธนู, นักยิงหน้าไม้, นักเวทย์, นักปล้นสะดม ,จ่าฝูง (ซึ่งการได้มาของนักรบมีทั้งแบบใช้เงินตราในเกม , ใช้คริสตัลในเกม , ซื้อด้วยเงินจริงๆ) 3. แบบโมดูล : จะเป็นเหล่านักธนู, หนามยืดหด (จะอยู่ส่วนบน /กลาง/ล่าง ของปราสาท) 4. เสา : จะต้องถึงเลเวล 50 ถึงจะสามารถใช้งานเสาได้

     ซึ่งในช่วงแรกๆของเกมผู้เล่นจะต้องบังคับการโจมตีของตัวละครเอง ว่าจะให้ตัวไหนออกอาวุธก่อน ต้องรอไปให้ถึงเลเวล 15 ถึงจะสามารถเปิดระบบการเล่นแบบออโต้ได้ ( โหมดออโต้สามารถรับเพิ่มจากการโฆษณา หรือจ่ายเงินในเกมแบบถาวรก็ได้ ) รวมถึงเมื่อชนะเกมในแต่ละครั้ง ถ้าอยากได้ของรางวัลเพิ่มก็กดโฆษณารัวๆจร้า ถ้าไปเลเวลสูงๆจะได้เห็นศัตรูที่เป็นตัวละครใหม่อีกมากมาย

     นอกจากนี้ยังมีดีเทลของตัวเกมในส่วนอื่นๆ ในส่วนของการตั้งแคลน ( เปิดใช้งานได้เมื่อถึงเลเวล 20 ) , ส่วนของระบบแผ่นที่ สามารถเข้าโจมตีจุดอื่นๆเพื่อยึดเมืองได้ เมื่อเสร็จเราสามารถได้เงินเรื่อยๆจากการยึดเมืองนั้นๆ , ส่วนของเมืองผู้เล่นจะต้องอัพเดทเมืองของตนเอง ไมว่าจะเป็นการขุดเหมือง การสร้างเตาหลอม หรือสร้างลานฝึกฝน , และการทำเควสต่างๆให้สำเร็จเพื่อรบเงิน และคริสตัล

     ในส่วนตัวละคร ไอคอน สัญลักษณ์ รวมถึงสีที่ใช้ในงานเกม มีความเข้าใจในภาพง่าย ไม่ซับซ้อน รวมถือว่าเป็นเกมวางกลยุทธ์ ที่เล่นได้เรื่อยๆ ภาพรวมของเกมทำออกมาได้ดี ชอบตรงไม่มีความยัดเยียดให้ผู้เล่นดูโฆษณาจนเกินไป คือขึ้นอยู่กับความสมัครใจของผู้เล่นเลยถ้าอยากได้ของรางวัล หรืออยากได้การเล่นออโต้ก็กดเอา เป็นอีกหนึ่งเกมกลยุทธ์ ที่เล่นข้ามเวลาได้ ไม่ยาก-ไม่ง่ายจนเกินไปสามารถเล่นได้เรื่อยๆ เอาเป็นว่าลองโหลดมาเล่นเพลินๆ สร้างป้อมปราสาทแบบรัวๆเลยจ้า…า
🏹 เกม Towerlands คอยปกป้องปราสาท ประเภท strategy 🏹

Similar Posts