All | casual

รีวิวเกม Kung Fu Supreme ข้าก็เป็นจอมยุทธ์ เกมศิลปะต่อสู้แบบออโต้

เกม Kung Fu Supreme ข้าก็เป็นจอมยุทธ์

เรตติ้งคะแนน 4.8/5

4.8/5
     ใครเป็นจอมยุทธ์ ฉันน่ะสิๆ กับ เกม “Kung Fu Supreme”หรือโหมดภาษาไทยชื่อเกม “ข้าก็เป็นจอมยุทธ์” สายชอบเล่นเกมกำลังภายในแบบเจ้ายุทธต้องมาเลย กับทีมนักพัฒนา Mujoy Pte.Ltd. อยู่ในหมวด casual เล่นเพลินๆ รองรับ 6 ภาษา (มีภาษาไทยรองรับ)

     เริ่มแรกผู้เล่นจะต้องฝึกวิทยายุทธ์ และเพื่อให้ได้วิชามาต้องใช้เงินแลก (ระบบเงินจะขึ้นเป็นวินาที) จากนั้นสามารถนำเงินมากดอัพวิชาได้ x1,x10,xmax และสามารถกดท้ายทานเพื่อประลองยุทธกับจอมยุทธ์ท่านอื่นๆ สามารถดูค่าพลังคู่ต่อสู้ได้ และสามารถปรับเปลี่ยนวิชาที่ใช้ในการต่อสู้ด้วยตนเอง หรืออัตโนมัติๆได้ ระบบจะแนะนำให้อยู่แล้วว่าวิชาที่เลือกช่วยเสริม หรือลดค่าพลัง

     เมื่อจบการต่อสู้ผู้เล่นจะได้เงิน รวมถึงขยายอาณาเขตไปแต่ละเมืองได้ และสามารถกดแผนที่ยุทธจักร กลับมาดูคำบรรยายแต่ละเมืองที่ได้ท่องยุทธภพ ว่าชื่อเมืองอะไร รายละเอียดคำบรรยายเป็นอย่างไร ระบบผังเมืองค่อยข้างกว้างผู้เล่นเกมสามารถเล่นได้อีกยาว ส่วนคู่ต่อสู้ค่าพลังยุทธก็สูงต้องคอยอัพเกรดวิชาพลังภายในอยู่เรื่อยๆ

     และมีฟังก์ชั่นเก็บตกต่างๆ ตรงสำนักหลินเซียนที่ผู้เล่นสามารถปลูกยาเพิ่มพลัง , หมวดเพื่อน ,หมวดสมบัติ ,และภาพบันทึกต่างๆ ได้      ภาพรวมเกม “Kung Fu Supreme” เป็นอีกหนึ่งเหมเล่นเพลินๆที่สามารถเล่นได้เรื่อยๆ ไม่ง่าย และไม่ยากจนเกินไป เหมาะกับคนที่ชอบเล่นเกมแบบออโต้ ไม่ต้องเล่นอยู่หน้าจอตลอดเวลา กลับเข้าเกมมาก็มีเงินเกมสะสมให้ เป็นเกมเพลินๆ เน้นดูเนื้อหาในเกม กับอัพเกรดกกำลังภายใน และชื่อแต่ละวิชาก็เหมือนหลุดมาจากหนังจีนเด้อ ลองโหลดเล่นเพลินๆได้
⚔ เกม Kung Fu Supreme ข้าก็เป็นจอมยุทธ์ ประเภท casual เกมต่อสู้ออโต้ ⚔ 

Similar Posts