All | simulation

รีวิวเกม Trading Legend-รวย รวย รวย แนวบทบาทสมมุติ

เกมผจญภัย ที่ต่อสู้เพื่อจินตนาการ

เรตติ้งคะแนน 4.4/5

4.4/5
      ช่วงนี้เห็นเกมนี้ขึ้นหน้าโฆษณาบ่อยมาก ไม่ว่าจะตามเฟสบุ๊ค หรือในยูทูป เลยไม่รอช้าโหลดมาเล่นดูเลยจ้า เกมนี้พัฒนาโดยทีม Vogue Entertrainment International Limited แถมเกมนี้รองรับถึง 3 ภาษา ไทย จีน และอังกฤษ เป็นเกมแนวจำลองสถานการณ์ให้เราได้บริการกิจการในยุคสงครามการค้า

     ครั้งแรกของการเริ่มต้นเกม ผู้เล่นสามารถเลือกตัวละครได้ ว่าจะเป็นเพศหญิง หรือชาย หลังจากเลือกตัวละครเสร็จ ผู้เล่นจะได้รับภารกิจให้เปิดกิจการต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นโรงเตี๊ยม โรงน้ำชา หรือโรงธนาคาร กิจการจะขยายๆไปเรื่อยๆ เราก็ต้องจ้างคนมากขึ้น

     นอกจากนี้ระบบยังมีฟังก์ชั่นในส่วนของการเพิ่มผู้ติดตามมาช่วยให้เราไปทำค้าขาย จะมีผู้ติดตามมากมาย เราต้องใช้งานให้ตรงสายอาชีพ ให้เหมาะกับกิจการ จะได้บั๊ปเงินไวขึ้น

     บอกเลยว่าคนที่ชอบเกมแนวอ่านเนื้อเรื่อง และเกมแนวบริหารกิจการ จะต้องชอบเกมนี้แน่นอนเพราะเป็นเกมที่สามารถขยายกิจการไปได้เรื่อยๆ รวมถึงมีตัวละครไม่ว่าจะผู้ติดตาม และเหล่านางสนมอีกมากมายให้เราได้ทำความรู้จัก รวมถึงต้องช่วยอัพสกิลด้วยเพื่อให้ภารกิจของเราลุล่วงไปด้วย

     ถ้าถามว่าชอบจุดไหนในเกม Trading Legend ขอตอบว่า…ชอบตอนเวลาที่เราไปทำการค้าขายจนถึงจุดสุดท้ายของแต่ละด่าน เราจะได้ทั้งเงิน และเทพอสุรี(คือ สัตว์เลี้ยงที่เอามาเพิ่มคะแนนให้ผู้ติดตาม) ติดมือมาด้วย ซึ่งสัตว์เทพอสุรีสามารถอัพเวลได้ ที่สำคัญน้องหน้าตาหน้ารัก (มีเกรดสูงและต่ำแล้วแต่ดวง)

     โดยเป็นเกมที่สร้างเนื้อเรื่องไว้ค่อนข้างกว้างเลยไม่ว่าจะเป็นการขยายกิจการ ,ผู้ติดตามที่มีธาตุและสกิล รวมถึงระดับแตกต่างกันไป เล่นได้เพลินๆจนลืมเวลาแน่นอน
**บอกไว้สักนิดสำหรับสายเปย์ เกมนี้เค้ามีระบบออโต้ให้เล่นด้วย ไม่ต้องนั่งจิ้มรัวๆให้เปลืองเวลา**

Similar Posts